ดูแลผิวให้สุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


สวัสดีค่ะถ้าจะพูดถึงการดูแลผิวนั้น ใครๆก็อยากจะได้ผิวที่มีสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา แน่นอนค่ะว่าเราจะต้องมีตัวช่วยไม่ว่าจะเป็นการบำรุงจากภาย ภายนอกและหลีกเลี่ยงมลภาวะต่างๆรอบตัวเราอีกด้วย
แต่วันนี้แนนจะมาพูดถึงการบำรุงผิวของแนนเองค่ะ
โดยปกติแล้วผิวกายของแนนนั้น ผิวกายจะเป็นคนผิวแห้ง ถ้าอยู่ห้องแอร์นานๆ หรือ หลังจากตื่นนอน เวลาสัมผัสผิวแล้วจะรู้สึกไม่ละเอียด ดูแห้งๆ สากๆ ผิวหมองคล้ำ ส่วนผิวหน้าดีขึ้นกว่าผิวกายนิดนึง เพราะได้รับการบำรุงมาหลายขั้นตอน


แนนได้เจอ Moisturising Lotion ของ CeraVe ที่วัตสัน หลังจากที่ได้ลองใช้แล้วก็เห็นว่ามันได้ผลออกมาดีทีเดียว ก็เลยอยากเอามาแชร์ให้กับเพื่อนๆกันค่ะ


CeraVe  Moisturising Lotion เป็นเวชสำอางที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง ได้รับการยอมรับจากสมาคมโรค Eczema (ผื่นผิวหนังอักเสบ) แห่งสหรัฐอเมริกา เมื่อเวชสำอางจึงหาซื้อได้ง่ายมากๆตามร้านขายยาหรือ ร้านขายเครื่องสำอาง



เซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น
CeraVe Moisturising Lotion ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก
ผิวที่มีปัญหาแห้ง แดง ไม่สบายผิว คือผิวที่มีจำนวนเซราไมด์ลดลงมากกว่าปกติ อันเป็นสาเหตุของปราการผิวอ่อนแอลง คงจะดีถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่จะเติมเซราไมด์และความชุ่มชื้นที่ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน



CeraVe Moisturising Lotion เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมคืนเซราไมด์ให้ผิว โดยเป็นเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3  ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิด เพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้นของผิว, เซราไมด์ที่ขาดหายไป และเสริมสร้างปราการปกป้องผิว และยังได้สัมผัสกับเทคโนโลยี MVE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ เซราวี

ที่จะนำพาสารบำรุงผิวเข้าไปฟื้นฟูผิวอย่างอย่างนาน


เนื้อของโลชั่นนั้นเป็นสีขาวขุ่น เป็นสูตร ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ที่สำคัญเป็นสูตรไฮโปอัลเลอจีนิค ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางระคายเคืองผิวง่าย




เนื้อสัมผัสของเซราวี โลชั่นบางเบา ไม่เหลว เนื้อนุ่มมาก


 หลังจากที่ได้ลองเทสหลังมือ เนื้อโลชั่นซึมไว เมื่อซึมแล้วไม่รู้เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่น ผิวเนียน นุ่ม และไม่ทิ้งคราบขาว เพื่อนๆลองนึกดูว่า ระหว่างองุ่น และลูกเกดเลยค่ะ องุ่นมีน้ำเยอะผิวของมันก็ดูเต่งตึง ส่วนลูกเกดนั้นจะดูแห้งและมีริ้วรอย เพราะฉะนั้นแล้วเราต้องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ




โลชั่นสูตรนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายค่ะ  กล้องสามารถจับโฟกัสได้แค่นี้ จริงๆแล้ว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมาก ทาแล้วหน้าไม่มันเยิ้มค่ะ


ในส่วนของผิวกายนั้น ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งและหมองคล้ำ


วิธีใช้ .....

ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายในบริเวณที่ต้องการเป็นประจำ เด็กและผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะคะ



และเวลาแต่งหน้าก็ง่ายมาก เครื่องสำอางติดทน เนื้อเครื่องสำอางไม่กองอยู่บนหน้าทำให้เป็นคราบค่ะ  นอกจากนี้ แนนยังใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวของ CeraVe  เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ



*** สำหรับเทคนิคของแนนเวลาทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นมอยซ์เจอไรซิ่งนั้น

-       ในเวลากลางวันก็จะทาปกติค่ะ
-       สำหรับกลางคืนการทาผิวกาย แนนจะใช้เยอะหน่อย จากนั้นจะใส่กางเกงขายาว เสื้อแขนยาวนอนค่ะ เพราะว่าจะช่วยการเก็บกักความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นอีก

วันนี้แนนลาไปก่อนค่ะ แล้วเจอกันใหม่
แนนหวังว่าจะรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ สวัสดีค่ะ

More Information

ราคา Moisturising Lotion 88 มล. ราคา 260 บาท, 473 มล. ราคา 690 บาท

-        ราคา CeraVe Hydrating Cleanser 88 มล. ราคา 195 บาท, 236 มล. ราคา 395 บาท, 473 มล. ราคา 595 บาท

-        หาซื้อได้แล้วที่ บู๊ทส์, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วไป ช้อปออนไลน์ Lazada



ความคิดเห็น

POPPULAR POST

INSTAGRAM


FACEBOOK PAGE

Translate