Skin care Blackmores!!! ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อสุขภาพผิวที่ดีและแข็งแรง


สวัสดีค่ะเพื่อนๆคงคุ้นเคยผลิตภัณฑ์ของแบล็คมอส์อยู่แล้วแนนเชื่อว่าอย่างงั้นโดย
แบลคมอร์ส เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากออสเตรเลียที่มุ่งยกระดับชีวิตของผู้คนด้วยคุณค่าจากธรรมชาติและมุ่งมั่นที่จะเป็นทางเลือกแรกในการดูแลสุขภาพของทุกคน และ
บลคมอร์ส คือแบรนด์ที่ยึดถือและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ธรรมชาติคือคำตอบของสุขภาพ” มาโดยตลอด เป็นหลักง่ายๆในการดำเนินชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำและมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ 

ณ ขณะนี้ Blackmores เขาไม่ได้มีเพียงอาหารเสริมแล้วนะคะ ตอนนี้เขาออกสกินส์แคร์มาได้สักพักแล้ว และแนนก็ได้มาลองเล่น ซึ่งทางแบรนด์เขาออกมาถึง 4 สูตรด้วยกัน
Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin 
Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth Skin
Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Bright

Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier

สำหรับสูตรที่แนนได้มาเนี่ยจะเป็น Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin และ Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier ค่ะ







ตัวแรกที่แนนจะพูดถึงจะเป็น Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier 
แบลคมอร์ส เนเชอรัล วิตามิน อี ครีม สกิน แบริเออร์ 
ตัวนี้มีส่วนประกอบของโอเมก้า 6 และ 9 ซึ่งช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆรอบตัวเรา และยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว แนอกจากนี้ยังมีน้ำมันสกัดจากพืชพรรณนานาชนิด วิตามินอีจากธรรมชาติ สาหร่าย น้ำมันเมล็ดองุ่น ที่จะช่วยปลอบประโลมมผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ  ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์เพราะปราศจากสี น้ำหอม และสารพาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้


แพคเกจดูน่าใช้มากและกดใช้ได้สะดวกดีค่ะ 



วิธีใช้ ///  หลังทำความสะอาดผิว ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ ให้ทั่วใบหน้า ลำตัว หรือบริเวณที่ต้องการ ทุกเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเต็มที่ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน


และตัวที่สอง Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin   
แบลคมอร์ส เนเชอรัล วิตามิน อี ครีม ลาโนลิน 
เป็นวิตามินอีครีมเนื้อเนียนนุ่ม มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งกร้าน สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า มือและลำตัว ด้วยส่วนประกอบของวิตามินอีบริสุทธิ์จากธรรมชาติและลาโนลิน น้ำมันสกัดจากผลอโวคาโด และเมล็ดแอพลิคอท ที่จะช่วยปลอบประโลมมผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ  ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์เพราะปราศจากสี น้ำหอม และสารพาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้






สูตรนี้จะมาเป็นหลอดบีบพกพาง่าย
















วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิว ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ ให้ทั่วใบหน้า ลำตัว หรือบริเวณที่ต้องการ ทุกเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเต็มที่ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน






ความรู้สึกหลังใช้     :::          
สำหรับแนนนั้น แบล็คมอส์ออกผลิตภัณฑ์มาเพื่อตอบโจทย์ให้กับคนที่  มีสภาพผิวแห้งได้เป็นอย่างดีและสามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัวทำให้ประหยัดดีค่ะ เนื้อครีมมีความเข้มข้น เพราะมีส่วนประกอบที่ เข้มข้นมาก 
แนนได้ลองใช้ Blackmores Natural Vitamin E  Cream Skin Barrier  
เนื้อครีมไปทางค่อนข้างหนัก ทาไปแล้วเหมือนมีเคลือบฟิมล์บางๆไว้บนผิว เก็บความชุ่มชื้นได้ดีมาก 
หากนอนหรืออยู่ในห้องแอร์ไม่ต้อง กังวลเรื่องผิวจะแห้งเลยค่ะ 
แนนจะใช้ทาในช่วงกลางคืนเท่านั้น หากทากลางวันแอบเยิ้มบ้างเหมือนกัน
เพราะช่วงนี้แนนไม่ได้ผิวแห้งนัก  สำหรับ Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin 
ตัวนี้จะมีเนื้อครีมที่บางเบากว่าตัวแรก ทาง่ายซึมไว สามารถพกพา สะดวก ทำให้ระหว่างวันสามารถหยิบมาทามือได้ หรือในส่วนอื่นๆ เพราะสูตรนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และลำตัวเช่นกันค่ะ            และช่วงหน้าหนาวแนนคงได้ใช้ทั้งเช้าและเย็นแน่นอนค่ะ เพราะช่วงนั้น ผิวจะแห้งโดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ทำออกมาได้ดีเน้นถึงสุขภาพและธรรมชาติ ซึ่งเห็นผลในเรื่องของความชุ่มชื้นได้ดี


สำหรับวันนี้แนนลาไปก่อน สวัสดีค่ะ
More Information 



จำหน่ายที่ร้านขายชั้นนำทั่วไปและ







ความคิดเห็น

POPPULAR POST

INSTAGRAM


FACEBOOK PAGE

Translate