เลือกกันแดดสุตรไหนดี ของ SENKA (เนื้อน้ำนมหรือเนื้อเจล)


สวัสดีค่าเพื่อนๆ มาพบมาเจอกับแนนกันอีกแล้ว แนนกลับมาทีไรแน่นอนว่าจะต้องมีอะไรมารีวิวแน่นอน อย่างเช่นวันนี้ แนนก็มีผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น มารีวิวให้เพื่อนๆค่ะ และที่จะนำมารีวิวในวันนี้ คือ ผลิตภัณฑ์กันแดด จาก แบรนด์ SENKA เซนกะ” ค่ะ โดยตอนนี้ทางแบรนด์ Senka ได้ออกผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทย ด้วยกันถึง 2 สูตร คือ


1.          SENKA PERFECT UV MILK SPF50+ PA++++ (40ml.) 
เซนกะ เพอร์เฟ็ค ยูวี มิลค์ กันแดดสูตรเนื้อน้ำนม 
เพื่อปกป้องรังสี และความแห้งกร้าน รู้สึกสบายผิว สามารถใช้ได้ทั้ง ผิวหน้าและผิวกาย
2.          SENKA PERFECT UV GEL SPF 50+ PA++++ (80ml) 
เซนกะ เพอร์เฟ็ค ยูวี เจล กันแดดสูตรเนื้อเจล 
เนื้อสบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว


เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก SENKA PERFECT UV GEL SPF50+ PA+++


ครีมกันแดดสูตรเนื้อเจล มีสีขาว เนื้อค่อนข้างเหลวนิดนึง  เมื่อวอร์มเนื้อเจลลงหลังมือ รู้สึกบางเบา  มีความชุ่มชื้น ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ และยังให้ผิวในลุค ดิวอี้อีกด้วย


กันแดดทั้งสูตรเนื้อเจลและสูตรน้ำนม ใช้ดีเหมือนกัน ส่วนประกอบเหมือนกัน ต่างกันเพียงลักษณะของเนื้อกันแดดเท่านั้น  ซึ่งอยู่ที่ความชอบของเพื่อนๆ แนนชอบในส่วนของเนื้อน้ำนมมากกว่า


ตัวที่2 SENKA PERFECT UV MILK SPF50+ PA++++ กันแดดสูตรเนื้อน้ำนม


SENKA PERFECT UV MILK สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องรังสียูวีสาเหตุของการเกิดผิวหมองคล้ำจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวไหม้เกรียมด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว Natural Silk Essence Complex จาก White cocoons (ไวท์โคคูน) สารสกัดจากรังไหมสีขาว ที่เป็นส่วนผสมที่แพงมาก ที่มีอยู่ในเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื้น และ Double Hyaluronic Acid คงความชุ่มชื้นอย่างสูง นอกจากนี้ ยังเป็นเมคอัพเบสให้รองพื้นติดทนได้ Water resistant ทำให้เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ กิจกรรมทางน้ำ
กันแดดปราศจากน้ำหอม และผ่านการทดสอบจากผู้เชียวชาญด้านผิวหนัง


เนื้อกันแดดสูตรน้ำนมมีความเหลวมากเหมือนน้ำนม เมื่อได้วอร์มลงบนหลังมือเนื้อกันแดดซึมไวมาก ให้ลุคในความบางเบา 
เนื่องจากแนนชอบสูตรเนื้อน้ำนมเพราะว่าชอบแต่งหน้า ซึ่งช่วยเมคอัพติดทนนาน เนื้อของกันแดดให้ความเบาสบายผิว ทากันแดดแล้วสามารถลงรองพื้นตามได้เลย เพราะเนื้อกันแดดไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า


และ เมื่อแนนทากันแดดแล้ว  และใช้กระดาษซับมันมาซับผิว เพื่อทดสอบประสิทธิภาพ ปรากฏว่า กันแดดไม่ทิ้งความมันบนผิว และไม่มีความเหนอะหนะ เนื้อกันแดดบางเบามาก


แนนเป็นคนผิวสองสี และผิวไวต่อแดดมากนั่งกลางแจ้งสัก10นาทึ ผิวจะแดงและคล้ำลงเลย แนนได้ลองทากันแดดและไปนั่งที่ริมสระว่ายน้ำเพื่อดูว่า ผิวจะยังคงเหมือนเดิมเป็นปกติมั้ย นั่งถ่ายรูปไปสักพักใหญ่ๆผิวไม่มีรอยคล้ำจ้า


แนนว่า ผลิตภัณฑ์กันแดดของ SENKA ทำออกมาได้ตอบโจทย์กับประเทศไทยมาก สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันจริง พกพาง่าย และยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย มีประสิทธิภาพที่คุ้มค่ากับราคา และมาในปริมาณที่เยอะพอสมควร เป็นกันแดดที่คุ้มค่าเลย


เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Tsuruha, Boots, Matsumoto, Beauty Market, Top, EVEANDBOY,  Home Fresh Mart และ Tesco Lotus ค่ะ
วันนี้แนนลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ

ความคิดเห็น

POPPULAR POST

INSTAGRAM


FACEBOOK PAGE

Translate