Review Gino McCRAY The Professional Make Up Brightening Daily Defense Cream SPF50+ PA++++



สวัสดีค่าเพื่อนๆวันนี้จะมาแชร์ไอเท็มเด็ดเครื่องสำอางค์ที่ใช้ในการแต่งหน้า โดยปกติแล้วแนนจะแต่งหน้าเกือบทุกวัน บางวันเบาๆบ้าง บางวันก็แน่นบ้าง หรือบางวันอยากเบาๆแต่เผลอจัดไปสะแน่นเชียว บางครั้งอยากแน่นๆแต่เวลาเจ้าเอ๋ยช่างมีน้อยเหลือเกิน ไอเท็มเด็ดที่สำคัญของแนนเลยในการแต่งหน้านั้น คือการปรับสภาพผิวหน้าค่ะ ซึ่งถ้าวันไหนอยากจัดเต็มลากยาวไปทั้งวันจนถึงกลางคืนหรือออกงาน จะใช้รองพื้น แต่หากว่าเป็นวันสบายๆเบาๆ นั่งชิลเดินเล่นหรืออยู่บ้าน แนนก็จะใช้แป้งผสมรองพื้น หรืออาจจะเป็นจำพวกของบีบีครีม หรือ ดีดีครีมค่ะ

วันนี้ที่นำมาแชร์จะเป็น ดีดี ค่ะ ที่หยิบยกเอามาเพราะว่า แนนเห็นว่าสามารถที่จะใช้ ใน Everyday look ได้ หรือบางครั้งถ้าอยากแน่นๆก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ อีกทั้ง ในส่วนผสมของ ดีดีครีม ยังมีสารต้านริ้วรอยอีกด้วย
DD Cream ที่แนนพูดถึงในวันนี้ คือ Gino McCRAY The Professional Make Up Brightening Daily Defense Cream SPF50+ PA++++ (จีโน่ แม็คเครย์ เดอะ โปรเฟสชั่นนอล เมคอัพ ไบรท์เทนิ่ง เดลี่ ดีเฟนซ์ ครีม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++)


แบรนด์ Gino McCRAY เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ของ Beauty Buffet Shop 



Gino McCRAY The Professional Make Up Brightening Daily Defense Cream SPF50+ PA++++ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมรองพื้นด้วยนวัตกรรมเนื้อสัมผัสแบบเจลครีม ให้ความรู้สึกบางเบา และช่วยให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี พร้อมส่วนประกอบ Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เนียนเรียบ และสารบำรุงอีกหลากหลายชนิดที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสดูแลเรื่องริ้วรอยให้จางลงและปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยSPF 50+ PA++++ ให้สวยได้อย่างมั่นใจ 



วิธีใช้ /// เกลี่ยเนื้อดีดีครีมด้วยปลายนิ้ว หรือ ฟองน้ำให้เนียนทั่วใบหน้า
ปริมาณ /// 30 ml.
ราคา /// 305 บาท




ลักษณะเนื้อดีดีครีม จะมีสีส้มอ่อนไปถึงอ่อนมาก เมื่อได้ลองเกลี่ยแล้วเหมือนเนื้อเจลผสมรองพื้น บางเบา เป็นเนื้อกึ่งแมทต์ และให้ความเรียบเนียนไปกับผิว





ก่อนทาและหลังทาดีดีครีม เนื้อดีดีครีม บางเบา เกลี่ยง่าย ความสามารถในการปกปิดนั้น จุดด่างดำ และรอยกระ ยังคงมีให้เห็นอยู่ แต่สามารถปรับสภาพผิวหน้าให้สว่างขึ้น 1-2 ระดับ

หลังจากได้ลงเมคอัพแล้วให้ลุคในความบางเบา ให้ความธรรมชาติของผิวดีค่ะ หรือการแต่งหน้าแบบเผยผิว หากต้องการความปกปิดมากกว่านี้ ควร ลงคอนซีลเลอร์ตามจุดต่างๆเพิ่มเติมค่ะ หรือหากอยากจัดหน้าแน่นๆ หลังดีดีครีมแล้ว ทับด้วยแป้งอัดแข็งก็ได้ค่ะ แต่ว่าในภาพแนนลงเพียง ดีดีครีม และตามด้วยแป้งฝุ่นค่ะ




วันนี้แนนลาไปก่อนค่ะ แล้วเจอกันใหม่ใน รีวิวหน้าค่ะ

ความคิดเห็น

POPPULAR POST

INSTAGRAM


FACEBOOK PAGE

Translate