ไยชะนีหน้าเล็ก ยังต้องวิ่งไปร้อยไหม



สวัสดีค่า เพื่อน ๆ มาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้จะเป็นรีวิวที่ดูแตกต่างไปสักนิดนึง ตามชื่อเลย
ไยชะนีหน้าเล็ก ยังต้องวิ่งไปร้อยไหม
สาเหตุหลักก็คือ แนน อายุขึ้นเลข 3 แล้ว และรู้สึกว่าจะมีเนื้อมีหนังมากขึ้น เลยกลายเป็นว่า ใบหน้ามีความหย่อนคล้อย หน้ากลมเป็นซาลาเปา เวลาถ่ายงาน แล้วดูเป็น ซิ้มเลยค่ะ จากนั้นเลยศึกษาข้อมูลต่างๆ ทั้งเรื่องผ่าตัดศัลยกรรม การฉีด การดึงหน้า ต่างๆนานาๆ แต่ก็ไม่อยากมีการพักฟื้น เพราะมีงานต้องไปทำต่อ จนในที่สุด พรหมลิขิตของเราก็ได้มาเจอกัน แนนเลือกที่จะร้อยไหม ที่ Doctorlife Clinic 

IMG_5960

Doctor Life คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมระดับโลก ก่อตั้งโดยความร่วมมือจากคณะบุคลากรทาง การแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่ง กับทีมเทคโนโลยีที่ช่วยคิดค้น ติดตามและคัดสรรเทคโนโลยีนวัตกรรมล้ำยุค ทันสมัยที่สุดด้านการดูแลความงาม เพื่อให้คำปรึกษาดูแลใบหน้า และผิวพรรณ ปรับปรุงรูปร่างใบหน้าด้วยเทคโนโลยี วิธีบำรุงรักษาผิวพรรณในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละท่าน เพื่อเสริมความมั่นใจในบุคลิก มีสุขภาพผิวพรรณที่สมบูรณ์ดูอ่อนกว่าวัยแบบไร้ที่ติ
Doctor Life เปิดบริการในบรรยากาศหรูหราตกแต่งอย่างทันสมัย สะดวกสบาย สะอาดตามมาตรฐานสากลที่กำหนดโดยองค์การอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข บริการให้คำแนะนำและดูแลใบหน้ากับผิวพรรณของ ลูกค้าด้วยเครื่องมือวิทยาการชั้นสูงกับเทคโนโลยีระดับสากลภายใต้การดูแล พร้อมคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ และเปิดบริการกว่า 10 สาขา ทั่วกรุงเทพ แนนเลือกทำสาขาเอ็มควอเทียร์ค่ะ เพราะใกล้บ้าน
หลังจากที่เข้ามาใน Doctorlife Clinic แล้ว ก็ทำการลงทะเบียนค่ะ

IMG_5967

ก่อนที่แนนเข้าพบคุณหมอหนอยแน่ นั้นที่Doctorlife Clinic มีเครื่องตรวจสภาพผิวหน้าแบบ 3 มิติ อีกด้วยลองสิคะ เพื่อความไม่เสียเวลา แก่แล้ว ผิวหน้าอย่างเราเราจะเป็นไงบ้าง

IMG_5969

เพียงแค่ยื่นหน้าเข้าไปแล้วหลับตา เครื่องก็จะถ่ายภาพเราค่ะ เรามาดูกันดีกว่า ผิวแนนเป็นอย่างไรกันบ้าง

ครอบ

เครื่องจะถ่ายมา 6 ภาพ ตามการวิเคราะห์ผิว

ครอบบ

จากที่แนนคิดว่าผิวแนนยังคงสุขภาพดี จะกังวลเพียงเรื่อง ริ้วรอยเท่านั้น แต่ที่ไหนได้ ปัญหาเยอะมากก อย่างภาพด้านบน เป็นการแสดงผลของคอลลาเจนบนผิวหน้า ส่วนที่ยุบตัวลงไปนั้น คือคอลลาเจนเริ่มเสื่อมสภาพลงแล้ว

ครอบบบ

ในส่วนนี้จะเป็นเรื่องของสีผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน ตรงที่เป็นสีส้มนั้น เป็นบริเวณที่มีสีผิวเข้มกว่าปกตินอกจากนี้ยังมีปัญหารูขุมขนกว้าง และมีแบคทีเรียตามผิวหน้าอีกด้วย นี่สงสัยต้องบำรุงครั้งยิ่งใหญ่แล้วซิมาตรวจสภาพผิวหน้ากันพอหอมปาก หอมคอ แล้ว
ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกันแล้วคร่า ......... เราจะไปเข้าห้องร้อยไหมกัน 
ก่อนที่จะเข้าไปร้อยไหมนั้น ก่อนอื่นต้องเข้าพบกับคุณหมอก่อน เพื่อที่คุณหมอจะได้วิเคราะห์ผิวหน้าของเราว่า ควรทำส่วนใหนไหนมากที่สุด คุณหมอที่แนนเข้าพบในวันนี้คือ คุณหมอหนอยแน่ค่ะ

IMG_0280

คุณหมอบอกว่า ควรจะร้อยไหมดีที่สุด เพราะใบหน้า 2 ข้างไม่เท่ากัน และในเมื่อหน้าของแนนเล็กอยู่แล้ว จึงใช้ ไหมเพียง 5 เส้นเท่านั้น มีหน้าเล็กเป็นทุนมันดีอย่างนี้นี่เองประหยัดไปอีก ฮ่าๆๆๆ

IMG_0275

รูปร่างหน้าตาของไหมที่แนนจะทำการร้อยค่ะ


เราจะมาทำความรู้จักกับไหมก่อนที่แนนจะทำการร้อยค่ะ ว่าทำไมถึงเลือกไหมชนิดนี้

IMG_0276

แนนร้อยไหมเขี้ยว Super V-Lock

มหัศจรรย์การยกกระชับผิวหน้า ปรับรูปหน้า V-Shape นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ยกกระชับทันทีโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อการแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวหน้ากระชับตึงขึ้น เห็นผลทันที จนรู้สึกได้ถึง มิติแห่งความงามบนใบหน้า
ไหมเขี้ยว Super V-Lock
คือ ไหมที่มีลักษณะหนามหรือเงี่ยงตามแนวของเส้นไหมจะเกี่ยวและยึดผิวได้ดีกว่าแบบไหมเส้นเรียบ เพียงร้อยแค่ 5-10 เส้นเท่านั้นใบหน้าก็จะดูตึงกระชับขึ้นได้ และมีรอยเขียวช้ำบวมน้อยมาก สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นตามปกติ ทำให้ผิวตึงกระชับมากกว่าการร้อยไหมทั่วไปถึง 3 เท่า และหลังทำผลอยู่ได้นาน 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับการดูของแต่ละบุคคล บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก แนนไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน กลัวเจ็บมาก

IMG_0274

ก่อนอื่นเราต้องคลีนหน้ากันก่อนจ้า ยังคงตื่นเต้นเบาๆ

IMG_0273

จากนั้นคุณหมอก็จะ ฉีดยาชาตามจุด ต่างๆค่ะ  ด้านซ้ายที่ร้อยไหม 3 เส้นมีการฉีด 4 จุด และด้านขวาร้อยไหม 2 เส้น ฉีด 3 จุด ตอนฉีดยาชา จะรู้สึกแสบๆ แบบทนไหว ไม่เจ็บมาก สบายๆค่ะ

ครอบบบบ

ด้านซ้ายร้อยไปแล้ว 3 เส้น จะบอกว่า ตอนร้อยเข้าไปชิวมาก เพราะได้ฤทธิ์ยาชา แปปเดียวเอง ก็เสร็จไปหนึ่งข้าง

ครอบบบบบบ

เป็นอย่างไรคะ ด้านขวามือของท่านผู้ชมทุกท่าน คือ ร้อยไหมไป 3 เส้นเรียบร้อยแล้ว แนนอยากบอกว่า ตอนที่ยังไม่ร้อยไหมนั้น หน้าซีกนี้ใหญ่กว่า ซีกที่ยังไม่ได้ร้อยอีกนะ แปบเดียว เห็นผลทันทีเลยนะเนี่ย ยกกระชับ ฉับไวจริงๆ

ครอบบบบบบบ

เรามาดูคุณหมอจิ้มเข็มร้อยไหมอีกข้างกันเถอะ บอกแล้วว่าชิวมาก ถ้าไม่ชิวศรีแนนจะไม่ทน ข้างนี้ ร้อยไหมเพียง 2 เส้นค่ะ บอกเลย คุณหมอหนอยแน่ มือเบามากๆๆ แทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย นับ 1-10 อ้าวเสร็จแล้วหรอ

IMG_0277

หลังจากที่ร้อยไหมเสร็จแล้ว คุณหมอจะทำการตัดไหม ที่ยื่นออกมาค่ะ

ครอบบบบบบบบ

หลังจากที่ร้อยไหมเสร็จแล้ว จะบวมสักนิดเพราะโดยปกติแล้วแนนจะเกิด Effect ได้ง่ายไม่ต้องกังวลไปจ้าท่านผู้โชมม ว่าทำแล้วหน้าจะบวม...​อันนี้เป็นเฉพาะส่วนบุคคลจ้า เมื่อได้ร้อยไหมไปแล้ว หน้าจะมีตึงๆการพูดการจาอาจจะไม่ถนัดไปสักนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นปัญหา
** หลังจากการทาทำ ไม่ต้องพักฟื้นแต่สามารถแต่งหน้าไปเรียนหรือทำงานได้ตามปกติทันที**
** เห็นผลคล้ายการทาทำผ่าตัดยกกระชับใบหน้า แต่ไม่เจ็บและไม่ต้องพักฟื้นเหมือนการผ่าตัด **
** มันมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไหมสลายตัวหมด ไม่มีสารตกค้าง **
คำแนะนำ และการปฏิบัติตัวหลังการทำ
- สามารถประคบเย็นเพื่อลดอาการปวดและบวมได้
- หากมีอาการปวดหลังทำ สามารถรับประทานยาแก้ปวดได้
- บางครั้งอาจคลำพบปมไหมบริเวณที่ทำได้ เป็นอาการปกติ ซึ่งปมไหมจะหายไปได้เอง
- หากคลำพบเส้นไหมโผล่ออกมา ให้กลับมาพบแพทย์
- รับประทานยาลดบวมตามแพทย์สั่ง ต่อเนื่องจนยาหมด

IMG_0271

ร้อยไหมเสร็จแล้วกลับบ้านได้

เรามาดูรูปก่อนทำกันบ้าง และ จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง



ภาพก่อนทำหน้ากลมและสั้นมาก ดูเหมือนคนมีอายุ พูดง่ายๆว่าแก่นั่นเองค่ะ


IMG_0282

หลังทำไปแล้ว 30 วัน หน้ามีความกระชับ และเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและเริ่มเข้ารูป
ความรู้สึกหลังทำ
รู้สึกหน้าตึงๆ อาจจะพูดลำบากนิดนึง แต่สักพักก็จะหายเมื่อหมดฤทธ์ยาชา แนนใช้เวลาประมาณ ครึ่งชั่วโมงหลังจากทำเสร็จก็พูดได้ปกติ แต่อาจจะยิ้มกว้างๆ หรือหัวเราะ ยากสักนิดนึง เมื่อหมดฤทธิ์ของยาชาแล้ว รู้สึกระบม ใน 1-2 วันแรก ทานอาหารจำพวกของเหลว ไม่ระบมถึงขั้นต้องประคบเย็น
วันที่ 3 เริ่มทานอาหารได้ปกติ รู้สึกตึงแปลบๆ บริเวณที่เข็มแทงเข้าร้อยไหม
วันที่ 4 ทานอาหารได้ปกติ และรู้สึกตึงบ้างเป็นครั้งคราว
วันที่ 7 หายเป็นปกติแล้วค่ะ
ในช่วงที่แนนร้อยไหมกลับมา ในช่วงแรกๆนั้น แนนก็มีถ่ายงาน ซึ่งสามารถแต่งหน้า ถ่ายงานได้ปกติเลยค่ะ
การร้อยไหม แนนว่าเป็นตัวเลือกนึงที่ทำออกมาแล้วเห็นผลทันทีที่ร้อยไหมเสร็จ และเรายังไม่ต้องพักฟื้น หรือ กลัวเจ็บ กลัวมีดหมอ ซึ่ง ทำเสร็จแล้วเรายังสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ทันทีค่ะ ซึ่งราคาไหม ของ Doctor Life จะเริ่มต้นที่ราคา 3,000 บาท ซึ่งขึ้นอยู่กับ ชนิดของไหมที่ร้อย

IMG_0281

ก่อนจากกัน ขอถ่ายรูปกับคุณหมออีกสักแช๊ะ  แนนหวังว่า รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจการเสริมความงามบนใบหน้านะคะ
วันนี้แนนลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ  
MORE INFORMATION 
http://www.doctorlifeclinic.com/


ความคิดเห็น

POPPULAR POST

INSTAGRAM


FACEBOOK PAGE

Translate